4 năm sau cuộc hủy hôn ồn ào, Phan Thành giờ đã cưới vợ còn cuộc sống của Midu thì sao?

Giữa lúc nghi vấn thiếu gia Phan Thành bí mật làm đám hỏi, không ít người tò mò về cuộc sống hiện tại của Midu.

 

Thời gian gần đây, Midu còn vướng tin đồn hẹn hò với Quốc Trường và Anh Đức. Nữ diễn viên khá thân thiết với hai đàn anh sau khi cùng tham gia nhiều chương trình và thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Quốc Trường và Midu còn nhiều lần bình luận trong bài đăng Facebook của nhau bằng những ngôn từ rất "thả thính". Trong khi đó, Anh Đức thì có một số lần bị phát hiện chăm sóc, thể hiện những hành động tình cảm với Midu khi tụ tập cùng nhóm bạn nghệ sĩ. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở việc "thả thính", Midu vẫn khẳng định cô độc thân ở thời điểm hiện tại.

 
 

Vào tháng 8/2020, trên mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn Midu tái hợp với bạn trai cũ Phan Thành. Nguyên nhân xuất phát từ dòng trạng thái “thả thính” nhẹ nhàng của Midu: “Nếu không thể yêu em một cách tử tế. Xin hãy để em ế một cách tự do”. Ngay lập tức, thiếu gia Phan Thành cũng có động thái như đáp trả tâm trạng của tình cũ: “Cứ ngỡ cô ấy đã lỡ rồi. Ai ngờ cô ấy là cả một đời".

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng. Còn thực tế thì Phan Thành đã chuẩn bị lấy vợ, Midu thì vẫn là quý cô độc thân.

 
 
 
 
 

Những hình ảnh đời thường xinh đẹp và vui vẻ được Midu chia sẻ lên trang cá nhân.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU