5 biểu hiện bất thường của đàn ông mà cô vợ tinh tế cũng khó nắm bắt: Muốn kiểm soát họ phải biết cách "nắm thóp"

Bởi trong suy nghĩ của đàn ông, họ thường chọn cách đối mặt 1 mình hoặc để thời gian tự 'tiêu hóa'. Song đây chính xác là cuộc khủng hoảng tâm lý của đàn ông đã có vợ.

 

Tất nhiên, có một tình huống cực đoan khác, đó là đàn ông không hứng thú lắm với việc ăn uống và tình dục. Điều này cũng cần được lưu ý. Nó phản ánh rằng tình trạng của đàn ông không tốt lắm hoặc họ đang ở trong thời kì bị áp lực gì đó, mất thăng bằng cuộc sống. Lúc này, phụ nữ nên khuyến khích và hướng dẫn họ cách vượt qua.

5. Không có thái độ lắng nghe và hợp tác

Khi hôn nhân bước vào một khoảng thời gian nhất định, chồng bạn luôn miễn cưỡng lắng nghe hoặc bỏ qua nhưng cảm xúc của bạn. Có lúc khi nói chuyện, anh ta sẽ mắng bạn dữ dội bất kể nguyên nhân.

Đừng buồn vội, rất có thể đàn ông làm điều này chủ yếu là vì họ không hài lòng với vợ. Một khi tín hiệu này được gửi đi, phụ nữ tốt hơn không nên hành động một cách mù quáng, trước hết cần phải tự suy nghĩ lại bản thân xem có làm gì khiến anh ta hiểu lầm không.

Chỉ bằng cách tìm ra điều này, bạn mới có thể chủ động và giải quyết khủng hoảng một cách kịp thời. Đừng bao giờ chịu đựng một cách bất chấp và sau đó như thể không có gì xảy ra cả.

Hãy tập thói quen tổng hợp các bài học từ mỗi "màn trình diễn" và những cãi vã bất thường của anh ấy.

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU