5 biểu hiện cho thấy rạn nứt hôn nhân khó cứu vãn, nếu không tìm cách thay đổi thì chắc chắn sẽ "đường ai nấy đi"

(lamchame.vn) - Một khi tình cảm đã thay đổi thì biểu hiện của đàn ông cũng vô cùng dứt khoát.

Ảnh minh họa.

4. Anh ta luôn đổ lỗi cho bạn

Nếu trong mắt của người đàn ông vẫn quan tâm yêu thương bạn thì kiểu gì anh ấy cũng nhìn thấy ưu điểm ở bạn nhiều hơn. Anh ấy quan tâm đến điểm mạnh của bạn và bỏ qua những điểm yếu.

Nếu một người đàn ông bắt đầu đổ lỗi cho bạn thì có thể trong mắt anh ta, bạn đã không còn giữ vai trò đặc biệt nữa. Anh ấy không hài lòng về mọi việc bạn làm, không bao dung được với những hành động của bạn thì có vẻ như cả hai rất khó để tiếp tục ở bên nhau.

5. Bận rộn vô cớ, ngày càng ít giao tiếp với vợ

Hai người yêu nhau ngọt ngào thì dù có bận đến thế nào vẫn có thời gian tâm sự, di dạo và trò chuyện bên nhau. Những ngày tháng đó thật sự đẹp vô cùng.

Tuy nhiên sau này khi về chung một nhà, anh ấy ngày càng bận rộn. Có những ngày chỉ nói chuyện với bạn đôi ba câu, bạn nhắn tin cũng chẳng bao giờ trả lời được vì bận. Điều đó có nghĩa tình cảm giữa cả hai đang dần biến mất. Nó thể hiện sự bất hòa trong mối quan hệ. Những lúc này, đương nhiên cô vợ phải nhìn nhận lại mọi thứ, giải quyết một cách quyết liệt để bản thân không rơi vào tình huống khó xử nhất.

Hai người có thể đi từ giai đoạn người xa lạ trở nên yêu nhau, trở thành người một nhà chắc chắn sẽ trải qua nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau. Bởi thế nếu có khúc mắc trong mối quan hệ thì hãy nhớ về những ngọt ngào trong quá khứ, những nỗ lực mà cả hai đã bỏ ra và hàn gắn lại với nhau.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU