6 câu nói chàng đã ngầm báo về sự rạn nứt mà bạn cố ý không nhận ra?

Khi còn yêu người ta sẽ còn cố gắng, nhưng nếu anh ấy "buông xuôi" theo cách này thì chứng tỏ người ta đã không còn quá thiết tha cho một mối quan hệ dù có lâu năm...

Ảnh minh họa

Tôi mệt

Khi bạn đi vòng quanh nhà bực bội, khi bạn chất vấn anh ta với những nghi ngờ như 1 con thú bị thương, hoặc bạn tức giận tột độ... anh ấy chỉ nói với bạn "tôi mệt".

Cái mệt này không phải là mệt về thể xác, đọc vị nó chính xác thì là sự chán chường. "Tôi đã quá mệt mỏi vì cô", "Tôi thấy mệt vì mối quan hệ này", "Tôi không còn muốn cố gắng"... đó không phải là điều bạn nghĩ quá lên đâu. Vì đúng là ai cũng có quyền mệt, nhưng mệt đơn giản là thể chất, họ sẽ không nói theo cách đó.

Cuối cùng thì bạn thấy không, không quá khó để nhận ra người ta còn tình cảm hay còn muốn cố gắng vì mình đâu. Hãy tinh ý một chút bạn sẽ nhận ra những dấu hiệu ngầm của một sự tan vỡ. Còn lỗi thuộc về ai, tất nhiên cũng không hoàn toàn là của đối phương cả đâu nhé!

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/6-cau-noi-chang-da-ngam-bao-ve-su-ran-nut-ma-ban-co-y-khong-nhan-ra-22202216714205200.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU