8 thay đổi tích cực ở đàn ông khi lần đầu làm bố

(lamchame.vn) - Mang thai, sinh con không chỉ thay đổi tâm sinh lý của người mẹ, mà trải nghiệm làm cha có thể thay đổi cả về thể chất và tinh thần cho nam giới.

Bạn và chồng của bạn bắt đầu đảm nhận vai trò làm cha mẹ và chia sẻ nhiệm vụ với nhau. Người đàn ông của bạn, dù không mấy thoải mái trong thời gian đầu nhưng chắc chắn sẽ nỗ lực hơn nữa để cùng bạn làm tròn bổn phận.

Nói tóm lại, mối quan hệ vợ chồng cũng phát triển, ngày càng trở nên gắn kết và hạnh phúc hơn. Điều này cung cấp cho vợ chồng nền tảng rất cần thiết để mối quan hệ hôn nhân lâu dài và đầy ắp yêu thương.

Thích chơi với con

Hầu hết đàn ông thích chơi với con và bắt đầu dành ra một khoảng thời gian cố định mỗi ngày cho những khoảnh khắc đặc biệt nhằm làm tăng sự gắn kết của em bé với bố.

Hầu hết các ông bố, mặc dù lúc đầu họ có thể cảm thấy khá ngại ngùng, nhưng họ sẽ bắt đầu nói chuyện với con, và đây chắc chắn là một dấu hiệu tích cực của tình phụ tử, gắn kết đứa con lại gần cha hơn. Bạn có thể bắt gặp khuôn mặt của cả chồng và con bạn rạng rỡ khi họ gặp nhau sau một ngày dài xa cách.

Làm cha là một hành trình tuyệt vời và là điều mà những người đàn ông tốt sẽ không bao giờ muốn đánh đổi với bất cứ thứ gì khác.

Theo beingtheparent.com

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU