9 thực phẩm đánh tan mỡ bụng cứng đầu

(lamchame.vn) - Dù mỡ bụng có trường tồn bao nhiêu năm thì dùng những thực phẩm này đều đặn, đúng cách sẽ giúp bạn đào thải thành công.

8. Những loại gia vị như hạt tiêu, mù tạt...

Trong các nghiên cứu trên động vật, piperine có trong hạt tiêu được chứng minh có khả năng chống trầm cảm, viêm khớp cực tốt. Trong các nghiên cứu lâm sàng trên con người, piperine chống viêm mạnh, tăng cường trao đổi chất, cực hữu ích cho những người đang muốn đốt cháy chất béo.

Ngoài ra, các loại thảo mộc, gia vị nói chung còn giúp bạn thêm ngon miệng, giảm lượng muối ăn vào. Mù tạt vàng có hàm lượng cao các hợp chất chống ung thư glucosinolate; quế cải thiện phản ứng insulin. Trong khi các hợp chất trong nghệ được chứng minh tác động đến hành vi của các gen lưu trữ chất béo... Chúng đều hữu ích cho việc đánh tan mỡ bụng cứng đầu.

9. Sô cô la đen

Sô cô la đen, cụ thể là loại có hàm lượng ca cao 70% trở lên rất giàu chất chống oxy hóa, giúp giảm lượng đường trong máu, chống viêm. Do đó, sô cô la đen cũng là món ăn vô cùng thích hợp cho những người đang muốn đào thải mỡ bụng.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU