Á hậu Phương Anh: 'Tôi uống sữa đậu nành để tăng kích cỡ vòng một'

(lamchame.vn) - Á hậu Phương Anh cho biết cô đã nghiên cứu kỹ các đối thủ tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022. Đêm chung kết diễn ra ở Nhật Bản vào trưa 13/12 (theo giờ Việt Nam).

 Phương Anh cho biết cô khao khát được tỏa sáng trên sân khấu Hoa hậu Quốc tế. Việc có đạt giải hay không với cô không quan trọng.

- Sau thành công của Thùy Tiên, Bảo Ngọc, chị có thấy tự tin hơn khi mang trên mình sash Việt Nam ở Hoa hậu Quốc tế?

Mọi người hay hỏi tôi có bị áp lực trước chiến thắng của Thùy Tiên, Bảo Ngọc không chứ ít người hỏi rằng tôi có cảm thấy tự tin hơn không. Ngày càng nhiều đại diện Việt Nam đăng quang thì sash Việt Nam sẽ có trọng lượng hơn và khi đến với cuộc thi quốc tế, mọi người sẽ tập trung vào mình.

Tôi đang cảm thấy tự tin vì biết rằng mình đang có được sự chú ý của ban tổ chức và ban giám khảo. Quan trọng là phải biết cách nắm lấy cơ hội đó để thể hiện được nét đẹp của riêng mình.

- Nếu không may mắn giành được giải thưởng nào ở Hoa hậu Quốc tế, chị có tiếp tục tìm kiếm cơ hội để tham gia một cuộc thi hoa hậu quốc tế khác không?

Nếu không đạt được thành quả mà mình mong muốn, tất nhiên tôi sẽ rất buồn. Nhưng tôi biết mình đã làm hết sức. Đó là điều quan trọng nhất khi đến với bất cứ cuộc thi nào. Tôi đã chuẩn bị hết sức và không hề hối tiếc điều gì.

Trong tương lai, dự định của tôi là hoàn thành xong chương trình học thạc sĩ. Tôi muốn phát triển sự nghiệp của mình trong ngành giáo dục. Còn hoạt động giải trí nghệ thuật, nếu còn duyên thì tôi vẫn tiếp tục thử sức.

Khoảng thời gian qua, tôi chứng kiến Mai Phương – một người bạn rất thân tỏa sáng trên sân khấu Miss World Vietnam. Sau đó, tôi ủng hộ Thiên Ân ở Miss Grand Vietnam. Nhìn thấy những người bạn của mình thành công, cố gắng hết sức cho những điều mà họ theo đuổi và được tỏa sáng trên sân khấu, tôi thèm khát điều đó. Với tôi, không quan trọng chuyện có được giải gì hay không, chỉ cần được lên sân khấu một lần nữa và cháy hết mình.

Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU