Ăn hỏi xong xuôi rồi cùng chú rể đi mua nhẫn cưới, cô dâu đùng đùng đòi hủy hôn sau lời chế nhạo lạnh lùng: "Tay thô như em mà đòi đeo cái này à?"

Dù sao thì hai đứa cũng chưa đăng ký, ở bên cạnh một người đàn ông vừa độc miệng vừa gia trưởng như thế mình thật sự mệt mỏi', cô gái kể.

Ảnh minh họa.

Có thể mình xấu xí, không được đẹp đẽ nuột nà nhưng tại sao anh ấy lại buông ra những lời sỉ nhục đau lòng đến thế. Đây không phải lần đầu mình bị chê, nhà mình bị chê nhưng là lần đầu tiên trước mặt bao nhiêu người. Lúc này, mình cố gắng bình tĩnh, quay sang nhìn anh ta nói rõ ràng:

'Tay tôi xấu nhưng xấu nhất vẫn là mắt, tôi mắt mù mới quyết định cưới anh đấy. Chấm dứt nhé, tôi nghĩ lại rồi. Đời tôi không thể bị hủy hoại trong tay anh được. Sự coi thường, nhục mạ đến như thế này là quá lắm rồi, anh thích thì đi mà cưới một mình. Tôi sẽ bảo bố mẹ trả lễ, hủy hôn ngay lập tức'.

Lúc đó anh ta có vẻ luống cuống, mình chẳng buồn nghe thêm, mở cửa đi ra ngoài rồi vẫy taxi đi luôn. Người đàn ông có thể không giỏi ăn nói nhưng nói những câu để hạ thấp, chê bai, sỉ nhục vợ đến vậy thì ai chịu đựng cho nổi. Mình quyết định hủy hôn, lại quay về làm người độc thân vui tính".

Thế mới nói, nhiều khi rơi vào tình huống quan trọng nhất, phụ nữ mới tỉnh táo nhìn nhận lại tất cả mọi chuyện. Người đàn ông họ muốn gắn bó cả đời có thể không giàu có nhưng biết yêu thương, thông cảm cho vợ. Nếu như ngay từ ban đầu họ đã có suy nghĩ coi thường thì cố chấp bên nhau cũng chẳng được hạnh phúc.

LLink gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/an-hoi-xong-xuoi-roi-cung-chu-re-di-mua-nhan-cuoi-co-dau-dung-dung-doi-huy-hon-sau-loi-che-nhao-lanh-lung-tay-tho-nhu-em-ma-doi-deo-cai-nay-a-162201311142511498.htm

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU