Món pudding xoài này được làm từ những nguyên liệu dễ kiếm, không hề gây béo. Tùy vào sở thích mà chị em có thể chọn xoài có vị ngọt sắc hoặc chua ngọt hài hòa.

Có thể bạn chưa biết: Chuyên gia dinh dưỡng Pooja Makhija tại Viện Dinh dưỡng Ấn Độ khẳng định xoài có cực nhiều chất dinh dưỡng cùng hàm lượng cao vitamin A, C, đồng và folate. Nó chỉ có 1% chất béo, không thể khiến bất kỳ ai béo lên. Không chỉ vậy, xoài còn giúp phân hủy protein, giúp đường tiêu hóa hoạt động hiệu quả. Chất xơ trong xoài hỗ trợ giảm nguy cơ mắc bệnh tim và thậm chí là bệnh tiểu đường loại 2.

Nhiều người thường nghĩ xoài gây tăng cân vì chứa nhiều đường. Tuy nhiên, không phải vậy đâu nha. Trừ khi bạn ăn xoài thay cơm liên tục trong nhiều ngày bằng cách kết hợp xoài với sữa đặc hoặc kem sữa thì xoài mới có thể khiến bạn tăng cân. Thi thoảng mới ăn, yên tâm "em bé mỡ" không lớn được.

Với những thông tin và gợi ý này, hy vọng chị em sẽ có thêm một món ăn vừa ngon vừa dễ làm để thưởng thức trên hành trình ăn kiêng, giữ dáng.

Chúc bạn thành công với cách làm pudding xoài này nhé!

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/an-kieng-giam-can-ma-biet-bi-quyet-lam-mon-nay-thi-chang-bao-gio-lo-hao-ngot-222022264165015448.htm

Theo ttvn.vn

Bếp nhà

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU