Bài viết được đăng lên bởi tài khoản L.N.H có thể được tóm tắt như sau:
Tối ngày 1/1/2020, có 3 bạn là H ,T , C đi ăn ở nhà hàng B. Tổng hóa đơn hết 600k. Tuy nhiên sang đến ngày hôm sau là 2/1 thì có 2 người nhập viện do buồn nôn, đi ngoài và liên tục sốt cao. Người còn lại thì 3/1 cũng phải nhập viện. Kết quả chung cho 3 người là đều bị nhiễm trùng máu và nhiễm khuẩn dạ dày.
Phía khách hàng có gọi cho nhà hàng thì bên nhà hàng báo sẽ gọi điện và qua thăm hỏi. Tuy nhiên đến tận ngày 7/1 thì bên nhà hàng B. chỉ gọi duy nhất 1 cuộc cho T vào ngày 5/1. Nội dung cuộc gọi không có xin lỗi, hỏi han mà yêu cầu T phải chạy tới quán mang giấy tờ để giải quyết. 2 người còn lại không nhận được cuộc gọi nào.
Bên phía khách hàng sau đó đã đăng status yêu cầu nhà hàng B. làm rõ vụ việc thì có một người xưng là luật sư vào cãi tranh cãi, kèm đe đọa vì đã bôi nhọ bên B. Sau đó phía khách hàng có nhắn tin cho chủ quán thì lần 1 chị nói sẽ có người hỏi thăm nhưng vẫn không thấy, đến lần 2 thì chị chuyển sang giọng đe dọa khách hàng. Tiếp sau đó, phía khách hàng có đăng thêm một bài viết khác thì lại có một người nữa xưng là luật sư vào tiếp tục tranh luận.
Hiện tại, cả ba người mỗi người đã mất 10 triệu tiền viện phí.
Chúng tôi đã tiến hành liên hệ tới nhà hàng B. thì nhận được câu trả lời là hiện tại chưa thể đưa ra phản hồi gì. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin xung quanh sự việc này.