Angelina Jolie: Hành trình trở thành nhà hoạt động xã hội nhiệt huyết và nỗ lực làm một người mẹ 'đủ tốt'

(lamchame.vn) - Angelina Jolie được biết đến vai trò là diễn viên nhiều hơn, nhưng sự đóng góp của cô cho cộng đồng cũng rất ấn tượng. Và hơn hết, cô là một người mẹ nuôi con rất khoa học.

Là người của công chúng, cô hiểu rõ truyền thông, danh tiếng sẽ ảnh hưởng đến đời tư cá nhân thế nào. Mặc dù khuyến khích con cái tự do phát triển, nhưng cô cũng chú ý bảo vệ con trong các mối quan hệ xã hội. Đó là lý do vì sao cả 6 đứa trẻ đều không được dùng Instagram hay Facebook, dù đôi khi Jolie cũng không thể kiểm soát hoàn toàn. Ngoài ra, Angelina không cho con ở lại nhà bạn. Có lẽ, cái giá phải trả cho danh tiếng chính là sự thoải mái trong các mối quan hệ. Có nguồn tin cho rằng con cô không có nhiều bạn vì lối sống khép kín. 

Hiện tại, mối quan hệ của cô và các con vẫn rất gắn bó. Trong buổi công chiếu phim "Eternals" hồi cuối năm ngoái, cô đã dẫn con tham dự sự kiện. Lũ trẻ cho biết thích mẹ đóng vai mạnh mẽ như nhân vật Thena trong phim. 

Ba tháng trước, cô trở lại ghế đạo diễn với bộ phim "Without Blood" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Hai con trai là Maddox (21 tuổi) và Pax Thiên (18 tuổi) cũng hỗ trợ mẹ hết mình trong quá trình làm phim. “Chúng tôi phối hợp ăn ý. Hai con trai làm việc trong bộ phận trợ lý đạo diễn - đóng vai trò liên lạc giữa đạo diễn và các bộ phận khác của đoàn phim”.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU