Anh chồng khó chịu vì thấy sự thay đổi kì lạ của vợ: Phụ nữ đơn giản lắm, cho cô ấy 1 bạn sẽ được gấp 3, quan trọng là bạn cho cái gì mà thôi!

Không phải đàn ông trên đời này đều xấu, chỉ là họ có muốn đối tốt với bạn hay không mà thôi!

Tranh minh họa

Hôn nhân là một hành trình dài, nếu không có người đồng hành chúng ta sẽ thấy cực kỳ cô đơn và trống trải. Nên đừng làm gì để sau này phải hối tiếc, bởi có những thứ khi đã mất đi rồi mới biết trân trọng thì đã quá muộn.

Tôi xem chương trình Bạn muốn hẹn hò, MC nói với người chơi một câu khiến tôi thấy thấm: “Khi chúng ta chưa từng ngoại tình, chúng ta sẽ không bao giờ nghĩ mình làm điều đó. Tại sao chúng ta phải ngoại tình? Tại sao lại làm tổn thương người mà chúng ta quan tâm chỉ vì lợi ích riêng của mình?”. Thế rồi, người ta vẫn làm cái việc sai trái với lương tâm mình đó thôi.

Đàn ông ngốc vì đuổi theo cơn gió mang hương thơm quyến rũ đến tê dại. Phụ nữ ngốc vì mải chạy theo để níu kéo một người đã thay lòng. Người ta hỏi phụ nữ: “Làm sao để cùng người đàn ông gây dựng hạnh phúc gia đình?”. Phụ nữ nói: “Muốn hạnh phúc thì đàn ông phải coi nhà là tổ ấm, đàn ông hay tham lam mà nghĩ rằng chỉ cần bước ra ngoài kia là mình sẽ có tất cả, nhưng lại quên mất một điều, chỉ có nhà mới là nơi chốn bình yên nhất”.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU