Bán hàng online và muôn nẻo tâm tư thầm kín giờ mới dám kể của hội bỉm sữa liều mình đi buôn

Người ta thường kháo nhau, bán hàng online chắc lãi ghê lắm, nên mấy năm nay mới có chuyện người người bán hàng online, nhà nhà bán hàng online. Nhưng đằng sau đó có bao tâm tư thầm kín mà người trong ngành thổ lộ...

 

Nỗi buồn ấy, chỉ người trong cuộc mới thấm. Như mẹ 3 con Như Quỳnh, nghỉ việc để bán hàng online 3 năm nay tâm sự: “Nhiều khi nhớ đến phát điên cảm giác được gặp đồng nghiệp hàng ngày, tán gẫu giờ cơm trưa, thi thoảng lại đi team building. Mình nghỉ làm lâu rồi cũng ngại và chán cảnh công sở, nếu xin việc lại cũng lo không kiếm được nhiều như bán hàng.

Dù vậy, từ sâu thẳm mình vẫn thèm có một công việc ổn định để được chồng, gia đình chồng công nhận, chứ bán hàng online vẫn bị mang tiếng ở nhà ăn bám, dù mình kiếm gấp 3 lần hồi xưa. Ở nhà ngồi ôm máy tính, chat chit với khách hàng mãi nó cũng ngố người, lại không được mặc đẹp, thấy mình kém hấp dẫn đi. 

Giờ mình mong kiếm được chỗ nào đi làm mà nhàn nhàn, ổn định một chút kiểu đi dạy tiếng Anh theo ca chẳng hạn, để có môi trường làm việc, có đồng nghiệp, được ăn mặc đẹp đẽ, tận dụng được kiến thức, khả năng của mình mà vẫn có thời gian để bán hàng online, đó là hoàn hảo nhất nè!”.

 

Link bài gốc: http://ttvn.vn/doi-song/ban-hang-online-va-muon-neo-tam-tu-tham-kin-gio-moi-dam-ke-cua-hoi-bim-sua-lieu-minh-di-buon-22201913128305186.htm

Theo Trí thức trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU