“Bản sao Song Hye Kyo” Trương Vũ Kỳ tố cáo tình trẻ ngoại tình?

(lamchame.vn) - Thông tin liên quan tới “bản sao Song Hye Kyo” đang chiếm sóng mạng xã hội.

Nam chính trong câu chuyện được cho là Vu Thích

Không chỉ vậy, Trương Vũ Kỳ còn nhắc tới chuyện “ngoại tình trên lưng ngựa”. Ai cũng biết, Vu Thích nổi tiếng với cảnh quay siêu đẹp trên lưng ngựa trong phim “Phong Thần”. Chưa hết, cư dân mạng còn đoán nhân vật nữ trong câu chuyện chính là Trương Vũ Kỳ. Bởi, Trương Vũ Kỳ là người Sơn Đông. Cả hai cũng từng có tin đồn hẹn hò nhiều lần.

Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán từ phía cộng đồng mạng. Cho tới nay, cả Trương Vũ Kỳ và Vu Thích đều chưa lên tiếng về thông tin này.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1987, ở Sơn Đông. Cô bắt đầu được biết đến khi tham dự phim điện ảnh đình đám "Siêu khuyển thần thông" của Châu Tinh Trì và tiếp đó là "Mỹ nhân ngư". Trương Vũ Kỳ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ cùng gương mặt được cho là "bản sao Song Hye Kyo". Đời tư của Trương Vũ Kỳ tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông khi cô có tới 2 cuộc hôn nhân vô cùng ồn ào.

Về phần Vu Thích, anh chàng sinh năm 1996. Từ 1 nghệ sĩ kém tên tuổi, Vu Thích nhanh chóng trở thành nam thần vạn người mê qua vai diễn Cơ Phát trong "Phong Thần".

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU