Bé 5 tuổi vừa tập xe được 4 ngày đã lao vun vút, ông nội chạy theo không kịp và cái kết "toang" vườn rau nhà hàng xóm

Con đang đi thẳng mà cái vườn rau nó cứ lao vào con ấy' - một cư dân mạng bình luận hài hước sau khi xem đoạn clip tập xe đạp của cô bé này.

San San được ông nội tháo hai bánh phụ để tập xe 2 bánh cách đây 5 hôm. Đến nay thì San San đã đi xe giỏi lắm rồi.

Bên cạnh đó khi xem xong đoạn clip, nhiều người cũng nhớ về tuổi thơ dữ dội với câu chuyện tập đi xe đạp cùng bao kỷ niệm vui nhộn, thân thương.

Liên hệ chị Trần Thuỳ Dương (Hạ Long, Quảng Ninh) để tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện. Chị Dương cho biết cô con gái rượu của chị tên Vũ Trần Bảo San (tên ở nhà là San San), cô bé năm nay đã tròn 5 tuổi. San San và ông nội đã tập đi xe được 5 buổi rồi, hôm bị ngã xe chính là buổi tập thứ 4. Khi mẹ hỏi vì sao đi xe đạp nhanh như thế, San San trả lời: "Con đạp chậm toàn ngã nên con phải đạp nhanh mới đi được". Cả nhà ngoài ông nội ra thì không ai đuổi theo được cô bé. 

May mắn là San San không bị thương sau cú ngã xe do bé ngã vào thùng xốp trồng rau của nhà hàng xóm. Vốn là cô bé có cá tính mạnh nên sau khi bị ngã, San San ngồi khóc 10 phút rồi lại lấy xe ra đi tiếp. Cũng sau cú ngã thì San San cũng biết đi xe đạp luôn, đến hiện tại là đi êm lắm rồi.

 

 

San San là cô bé rất xinh xắn, đáng yêu và cá tính. 

Đúng là "khổ luyện thành tài" phải không bố mẹ. Tuy nhiên, khi cho bé tập đi xe, bố mẹ cũng luôn phải lưu ý đảm bảo an toàn cho bé. Bởi vì sẽ có nhiều tình huống bất ngờ xảy ra và không phải ai cũng may mắn chỉ làm "toang" vườn rau nhà bà hàng xóm như cô bé San San như thế này đâu. 

Hiện tại, đoạn clip tập đi xe của San San vẫn nhận được vô số lời bình luận cực kỳ đáng yêu. 

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU