Bé 6 tuổi ở TP.HCM nghi bị bạo hành: Mẹ dằn vặt khi giao con cho 'chồng hờ'

(lamchame.vn) - Mẹ bé trai 6 tuổi ở TP.HCM nghi bị bạo hành, trên người đầy vết thương không khỏi dằn vặt, tự trách mình vì đã giao con cho gã chồng hờ "để con bị như vậy".

Bé N.T.K. bị bỏng cấp độ 2.

Theo nguồn tin, Công an Phường 16 đã báo cáo lên UBND Quận 8 và đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

“ Nếu cần thiết, chúng tôi sẽ mời những người có liên quan, bao gồm cả chủ nhà trọ, đến làm việc tại trụ sở công an phường. Hiện tại, chúng tôi đã mời anh T. lên làm việc nhưng chưa thể liên lạc được với anh ta. Chúng tôi cam kết sẽ xử lý vụ việc đúng người, đúng tội”, nguồn tin cho biết.

Nguồn tin của Báo điện tử VTC News cho biết, bé N.T.K. bị phỏng 12%, cấp độ 2, hiện đang nằm phòng hồi sức tích cực, khoa Bỏng, Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM để điều trị.

Bé K. bị nhiễm trùng kết hợp bị viêm phổi trước đó nên trong quá trình điều trị có dấu hiệu sốt, vết phỏng hở nên dễ nhiễm trùng, phải điều trị dài ngày để có thể thích ứng với thuốc mới giảm tình trạng sốt.

Bệnh viện Nhi đồng 1 đang nắm tình hình sức khỏe của bé K. để báo cáo lên Sở Y tế TP.HCM. Đồng thời phía bệnh viện cũng hỗ trợ làm việc với công an để điều tra vụ việc.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU