Bé gái 13 tuổi bị "kẻ giết người giấu mặt" dìm dưới bể bơi hơn 2 phút, mẹ công khai toàn bộ hình ảnh để cảnh báo tất cả

Mẹ của Maria đã đăng tải đoạn video lên mạng xã hội như một lời cảnh báo cho mọi gia đình có bể bơi.

 

Nhớ lại khoảnh khắc ám ảnh hôm 5/12, cô nói với truyền thông địa phương: “Con bé chơi dưới nước thì bất ngờ mái tóc dài mắc kẹt lại. Con bé nghĩ ai đó đã giẫm lên tóc mình và cố gắng nổi lên nhưng không được. Đó là khi con gái tôi nhận ra thủ phạm là chiếc máy bơm lọc. Con bé giữ bình tĩnh, nín thở và bắt đầu đá vào chân để người bên cạnh để ra hiệu giúp đỡ. Mọi người đã nhảy xuống nước và cố gắng giải thoát cho mái tóc của con bé, nhưng không thể. Ngắt nguồn điện từ trong nhà cũng không được".

Cô Rozana cho biết thêm: “Đối với tôi, với tư cách là một người mẹ, nhìn thấy con bé được đưa lên khỏi mặt nước trong tình trạng bất tỉnh, nó như một cơn ác mộng. Chúng tôi đã không biết gì về loại thiết bị này, ít nhất là tôi không biết. Bây giờ tôi đã bắt đầu tìm hiểu về nó, tôi hy vọng thông tin này đến được với nhiều người hơn, để mọi người biết rằng hồ bơi có thể gặp nguy hiểm như thế nào. Con gái tôi có thể đã chết”.

Tháng trước, một bé gái 10 tuổi người Brazil đã chết ở Santa Catarina sau khi tóc vướng vào hệ thống thoát nước của bể bơi. Cô bé Laise Pegorini Franzen được đưa đến bệnh viện nhưng không thể cứu được sau vụ tai nạn kinh hoàng.

Và vào tháng 8 năm 2019, Alisa Adamova (12 tuổi), người Nga, cũng mất mạng sau khi cánh tay của cô bé bị hút vào máy bơm của bể bơi tại một khách sạn ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Nguồn: The Sun

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-13-tuoi-bi-ke-giet-nguoi-giau-mat-dim-duoi-be-boi-hon-2-phut-me-cong-khai-toan-bo-hinh-anh-de-canh-bao-tat-ca-162211112103754712.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU