Bé trai khóc ngất khi y tá tiêm, giây tiếp theo mếu máo nói một câu làm ai cũng nín lặng, nền giáo dục gia đình được phơi bày

Mỗi lời nói, hành vi, cách cư xử của trẻ nhỏ đều phản ánh trực tiếp nền giáo dục của gia đình cũng như phẩm chất của phụ huynh.

 

Đoạn video đã nhận được nhiều lời khen ngợi đối với hành động của bé trai. Họ nhận xét rằng đây là một đứa trẻ lễ phép và biết cách cư xử nhưng phía sau đó ắt hẳn là một gia đình biết cách dạy con.

Không ít bình luận bày tỏ sự bất ngờ khi tình huống trong đoạn video đảo ngược quá nhanh. Ban đầu là sự căng thẳng, những tiếng khóc la đau khổ nhưng chỉ với lời cảm ơn nhỏ của đứa trẻ, mọi thứ bỗng nhiên trở nên nhẹ nhàng và hài hước hơn bao giờ hết.

Quả thật việc thể hiện phép lịch sự của trẻ có liên quan rất lớn đến cách cư xử hàng ngày của bố mẹ. Mỗi hành vi, lời nói và việc làm của con cái phản ánh phẩm chất của phụ huynh. Cậu bé này chắc chắn đã học được sự tinh tế thông qua những hoạt động giao tiếp hàng ngày ở trong gia đình.

(Nguồn: Toutiao)

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-khoc-ngat-khi-y-ta-tiem-giay-tiep-theo-meu-mao-noi-mot-cau-lam-ai-cung-nin-lang-nen-giao-duc-gia-dinh-duoc-phoi-bay-162212609191821244.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU