Bị chê bai ở nhà rảnh rỗi chẳng làm gì, người mẹ tung video hút hơn 2 triệu lượt thích, ai xem cũng đồng cảm

Nỗi khổ khi chăm con nhỏ ở nhà không phải người nào cũng có thể thấu hiểu và thông cảm. Trong mắt một số người, ở nhà chăm con là việc cực kỳ đơn giản cho tới khi họ nhìn thấy những hình ảnh này.

Quét dọn, lau nhà.

Ở cuối video, cô chia sẻ thêm rằng, khi dự định nhắn tin hỏi bạn trai tối nay muốn ăn gì, nhưng lần này cô quyết định sẽ dành một chút thời gian cho bản thân. Cuối cùng, khi kết thúc video, cô bày tỏ sự thất vọng của mình đối với người đàn ông không tôn trọng sự hy sinh của phụ nữ.

Bình luận của video bị tắt, nhưng sau đó cô đã chia sẻ thêm 2 video khác có liên quan tới bạn trai mình. Thông qua video, có vẻ như người đàn ông này đã nhận ra sai lầm của mình, họ đã có một "cuộc chiến", nhưng tình hình cho thấy cả 2 vẫn đang có mối quan hệ tốt.

Những định kiến về việc người mẹ ở nhà chăm sóc con cái có rất nhiều, nhưng quan trọng hết để giữ cho mối quan hệ tốt đẹp, cả 2 cần có sự chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau.

Nguồn: Boredpanda

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/bi-che-bai-o-nha-ranh-roi-chang-lam-gi-nguoi-me-tung-video-hut-hon-2-trieu-luot-thich-ai-xem-cung-dong-cam-2220211570154532.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU