Bị chồng bỏ và mất 2 con nhỏ gần như cùng lúc, cô gái trẻ nở nụ cười cuối đời trước khi bị chính mẹ ruột và 2 dì giết chết bằng thuốc

Không chỉ có hoàn cảnh đáng thương khi chồng con lần lượt rời đi, Ocey còn bị chính người nhà của mình hãm hại vì số tiền bảo hiểm 32 nghìn USD.

Vụ giết người của gia đình Ocey được đăng tải trên mặt báo.

Những người phụ nữ này bị buộc tội giết người cấp độ 1 vì giúp đỡ Ocey trong vụ tự tử của cô. Trong lúc chờ xét xử, Virginia qua đời vào tháng 8/1910 và không rõ bà chết do bệnh tật hay tự tử.

Xét trên thái độ và hành vi, Caroline được cho là bị điên. Dù vậy, thẩm phán vẫn tin rằng bà hoàn đủ khả năng pháp lý và phải chịu trách nhiệm cho những gì mình đã làm. Tại các phiên điều trần, bà cho lời khai rằng nhìn thấy "con gái của mình đang trong tình trạng đáng thương" và trở một con nghiện, người thường mơ thấy việc tự tử.

Caroline thừa nhận đã vô tình đưa cho con gái liều morphine (thuốc giảm đau gây nghiện) nặng. Bà đã quăng Ocey vào bồn tắm nhằm giúp cô lấy lại ý thức nhưng không thành. Sau đó, bà bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cuối cùng, Mary được tha bổng và Caroline bị kết án tội ngộ sát. Ngồi tù được 7 năm, Caroline bất ngờ nói rằng bản thân không xứng đáng với bản án của mình trước khi được chuyển đến bệnh viện tâm thần. Ngày 20/6/1913, bà qua đời sau thời gian dài nhịn ăn. Khám nghiệm tử thi cho thấy một số dấu hiệu động mạch bị tắc nghẽn nhưng không thể xác định liệu đây có phải là một vụ tự tử không.

(Nguồn: NY Daily News)

 

Link báo gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/bi-chong-bo-va-mat-2-con-nho-gan-nhu-cung-luc-co-gai-tre-no-nu-cuoi-cuoi-doi-truoc-khi-bi-chinh-me-ruot-va-2-di-giet-chet-bang-thuoc-2220191512063230.htm

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU