Bi kịch hôn nhân của cô vợ có anh chồng "một nơi đôi chốn": Nửa đêm hất vợ ra lao thẳng đến nơi không tin nổi

Bỏ lại lá đơn trên bàn và Quyết đứng như trời trồng, Lan xách hành lý ra khỏi nhà ngay trong đêm.

Ảnh minh họa

Mãi nửa đêm Quyết mới về đến nhà, thấy Lan ngồi lặng yên trên sofa như thể vị quan tòa đang chờ anh về để phán tội. Quyết nhíu mày khó chịu song khi Lan đưa ra lá đơn ly hôn cô đã ký sẵn thì anh lại không khỏi hoảng hốt.

"Hãy dũng cảm đối mặt với những cảm xúc thật sự trong lòng mình đi anh ạ. Thêm nữa, khi chưa quên được vợ cũ thì đừng tái hôn vội, như thế là độc ác lắm đấy, anh biết không?", Lan cười chua chát. Bỏ lại lá đơn trên bàn và Quyết đứng như trời trồng, Lan xách hành lý ra khỏi nhà ngay trong đêm.

Thiết nghĩ nếu Quyết còn cần gia đình thì anh sẽ phải nỗ lực thật nhiều để lấy lại niềm tin cũng như tình cảm nơi Lan. Có một điều Lan đã nói đúng, bước chân vào hôn nhân mang theo sự nuối tiếc với một người phụ nữ khác, người đàn ông ấy thực sự quá tàn nhẫn với vợ mình. Vẫn biết ai cũng có "góc khuất" trong trái tim song chắc chắn điều gì cũng phải có giới hạn. Và hiện tại mới là thứ người ta cần trân quý, nâng niu nhất.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-kich-hon-nhan-cua-co-vo-co-anh-chong-mot-noi-doi-chon-nua-dem-hat-vo-ra-lao-thang-den-noi-khong-tin-noi-162211604222040583.htm

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU