Bí mật đằng sau chụp ảnh cho thương hiệu thời trang, Becks thừa nhận 'nhồi tất dưới quần lót'

Để làm tăng kích cỡ chỗ nhạy cảm của Becks khi làm mẫu ảnh cho thương hiệu thời trang.

Bí mật vừa được hé lộ cho thấy 'chiêu' làm tăng kích cỡ chỗ nhạy cảm của Becks khi làm mẫu ảnh cho thương hiệu thời trang.

Becks trở thành biểu tượng tình dục sau loạt ảnh với Armani. Ảnh: NN.

Becks thừa nhận với diễn viên hài người Anh James Corden rằng anh "nhét nhiều đôi tất vào quần lót" khi chụp ảnh quảng cáo đồ lót cho thương hiệu Armani. James Corden ngay lập tức tin vào tiết lộ của Becks bởi hình ảnh cho thấy quần của cựu tiền vệ 43 tuổi bị phồng quá mức.

James Corden liên lạc với Becks khi muốn sử dụng hình ảnh và video quảng cáo của Armani trên tạp chí Heat. Diễn viên hài 39 tuổi cho biết Becks thú nhận với anh về sự thật "xấu hổ".

"David nói với tôi rằng anh ấy có nhiều đôi tất trong quần lót hơn số tất tôi đang đi", James Corden nói. 

Loạt hình ảnh quảng cáo cho Armani 20 năm trước củng cố vị thế của Becks như là một biểu tượng tình dục. 

 

Thương hiệu thời trang chỉ là một trong nhiều đối tác lớn của Becks. Ngoài ra, anh còn có nhiều hợp đồng béo bở với Pepsi, IBM, Adidas và Walt Disney. Becks là nhân vật thể thao có thu nhập cao hàng đầu thế giới nhiều năm qua, bất chấp anh giải nghệ

Theo ngoisao.net

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU