Bị ném đá “chàng trai gốc Huế” xin lỗi người Huế, sốc nhất là từng lên show hẹn hò khác nói yêu nữ chính nhưng thú nhận diễn theo kịch bản

Chàng trai gốc Huế' - Công Hoàng của Hành lý tình yêu đã chính thức lên tiếng xin lỗi về vụ ồn ào vừa qua.

Công Hoàng ở show Hành lý tình yêu.

Vậy rồi 6 tháng sau, anh chàng lại đến show Hành lý tình yêu để chinh phục nữ chính. Trên sóng truyền hình, trước sự chứng kiến của các cố vấn Lê Hoàng - Lâm Vỹ Dạ - Xuân Lan, Công Hoàng bảo anh sẵn sàng ly dị nếu vợ không sinh con trai. Thêm nữa, bạn gái của Công Hoàng phải là người có trình độ, không nhuộm tóc, không sơn móng tay, ăn cơm ngồi mâm dưới.

Trả lời báo Lao Động về việc tham gia show Cho phép được yêu vào tháng 5/2021, Công Hoàng nói: "Sau gameshow Cho phép được yêu, tôi không hẹn hò với cô gái ấy. Đó chỉ là kịch bản. Ông bố cũng là ông bố giả, không phải bố thật. Đều là diễn viên như diễn viên quần chúng. Tôi chỉ làm theo kịch bản". Trước nhiều câu hỏi về tính dàn dựng ở các gameshow hẹn hò, Công Hoàng im lặng không nói gì thêm.

Vậy câu hỏi được đặt ra là, ai sẽ kiểm soát việc dàn dựng theo kịch bản ở các gameshow hẹn hò? Tại sao lại có chuyện vừa tham gia show hẹn hò A, lại chạy qua show hẹn hò B để làm thí sinh tiếp? Công Hoàng đã thừa nhận diễn theo kịch bản ở show Cho phép được yêu, vậy còn show Hành lý tình yêu có phải là diễn luôn không?

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-nem-da-chang-trai-goc-hue-xin-loi-nguoi-hue-soc-nhat-la-tung-len-show-hen-ho-khac-noi-yeu-nu-chinh-nhung-thu-nhan-dien-theo-kich-ban-162210312151145328.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU