Bí quyết đơn giản giúp lấy lại vóc dáng đẹp cho mẹ bỉm sữa

(lamchame.vn) - Những lời khuyên này sẽ có ích cho các chị em muốn cải thiện vóc dáng sau sinh của mình.

Tranh thủ tập luyện vào thời gian rảnh

Có một điều chắc chắn là nếu không kết hợp ăn uống với luyện tập, mẹ bỉm khó mà lấy lại vóc dáng săn chắc sau sinh. Thời gian đầu mới sinh, mẹ sẽ dành toàn bộ năng lượng để chăm sóc em bé, tuy nhiên hãy dành ra những khoảng thời gian rảnh để tập những bài tập đơn giản.

Các mẹ nên khéo léo kết hợp nhiều bộ môn như yoga, pilates, một số bài tập riêng dành cho mẹ sau sinh. Đừng tập quá nặng nếu không muốn sức khỏe giảm sút. Ngoài ra, ngồi thiền cũng là lời khuyên hữu ích với phụ nữ sau sinh, giúp tâm trí thoải mái, giải tỏa mọi căng thẳng siêu hiệu quả.

Ngoài ra, các mẹ có thể tập thể dục cho cơ thể bằng những công việc đơn giản hàng ngày:

- Thường xuyên dọn dẹp nhà cửa: Đã bao giờ mẹ nghĩ tới việc sẽ kết hợp giữa làm việc nhà và tập thể dục chưa? Nếu chưa thì hãy nghĩ tới nó ngay nhé! Bằng những việc rất đơn giản như: lau sàn nhà, giặt đồ, rửa chén, nấu cơm hay thậm chí là rửa xe thôi thì cũng là lúc cơ thể đang đốt cháy calo liên tục.

- Tận dụng 10 phút leo thang bộ: Chỉ với việc leo thang bộ mỗi ngày, mẹ sẽ nhanh chóng đốt cháy 100 – 200 calo. Hãy tận dụng cầu thang bộ ngay trong nhà của mình để giảm cân nhé.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU