Bí quyết giữ lửa hôn nhân của cặp vợ chồng bên nhau 23 năm mà vẫn "yêu như ngày đầu"

(lamchame.vn) - Hôn nhân chắc chắn không phải là "mồ chôn của tình yêu" nếu người ta biết cách gìn giữ hạnh phúc.

Zeta Jones và Douglas vẫn "yêu như thuở ban đầu" ở thời điểm hiện tại, sau 23 năm kết hôn

"Tôi chưa bao giờ có cảm giác hối hận khi kết hôn với Douglas, ngay cả khi chúng tôi đang sống ly thân. Dẫu vậy, tôi cũng phải thành thật thừa nhận rằng suy nghĩ mình đã sống với người đàn ông này được 2 thập kỷ vẫn khiến tôi có cảm giác mình thật... điên rồ! Tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể gắn bó với một người lâu đến thế!" - Zeta Jones chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tờ The Telegraph vào năm 2020.

Khi được hỏi về bí quyết để có được cuộc hôn nhân không bị "nao núng" trước sóng gió cuộc đời và dư luận, mỹ nhân Hollywoods khẳng định 3 yếu tố then chốt để có mối quan hệ thành công là biết cho nhau những khoảng lặng riêngluôn duy trì sự tôn trọng và lắng nghe vô điều kiện.

"Chúng tôi không bao giờ nói với nhau những câu đại loại như tại sao anh lại muốn làm việc dở hơi này, hoặc việc em làm thật chẳng ra đâu vào đâu. Đó chính là sự tôn trọng và lắng nghe vô điều kiện để có thể đặt mình vào vị trí của đối phương và hiểu được cảm giác cũng như mong muốn của họ".

Thêm vào đó, một trong những bí mật trong cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood này chính là sự cống hiến hết mình để quan tâm đến nhau từ những việc nhỏ nhất như bữa ăn, giấc ngủ hoặc những buổi hẹn hò lãng mạn ngay cả khi hai người đã bước sang tuổi xế chiều.

Hiện tại, Zeta Jones đã bước sang tuổi 53, còn Douglas đã 78 tuổi và hai người vẫn hạnh phúc bên nhau. Họ cũng không ngại bày tỏ tình cảm với đối phương mỗi khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và luôn miêu tả tình yêu của mình vẫn mặn nồng "như thuở ban đầu" dù đã bên nhau hơn 2 thập kỷ.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU