Bị tố tra tấn vợ "thừa sống thiếu chết", người chồng lên bài phản bác gây choáng: "Nếu như cứ đánh vợ mà đi tù thì chắc đàn ông Việt Nam đi tù hết cả rồi"

Các bạn thử nghĩ xem nếu tôi nhốt tôi đánh hàng giờ như thế các bạn nghĩ vợ tôi còn thẳng lưng đi về cùng bố mẹ sao', người chồng viết.

Hình ảnh người vợ sau khi bị chồng đánh.

"Các bạn thử nghĩ xem nếu tôi nhốt tôi đánh hàng giờ như thế các bạn nghĩ vợ tôi còn thẳng lưng đi về cùng bố mẹ sao.

Sáng sớm ra thấy vợ kêu không biết sao đau đầu. Tôi lo tôi đưa vợ sang bệnh viện thăm khám chụp chiếu CT từ đầu đến chân . Hai vợ chồng đi vẫn còn cầm tay nhau bình thường , vk tôi chủ động cầm là đằng khác", người chồng viết.

Tiếp đó, anh ta kể về câu chuyện khi còn mặn nồng tiền nong đều đưa vợ giữ, hai bên tình cảm mặn nồng vậy mà chỉ sau một trận đánh đã kiện tụng.

"Tôi chỉ hỏi tất cả chị em có ai từng bị chồng đánh đôi khi sứt đầu mẻ trán hơn như này nhiều, có đi kiện chồng hại chồng phải đi tù không? Có đấy nhưng mà hi hữu, vợ tôi nằm trong số đó", ông chồng viết.

Anh ta cho rằng bản thân đang bị dồn vào chân tường. Hiện tại, anh ta ở vùng dịch chưa về được chứ không phải trốn như những thông tin được đăng tải gần đây.

Người chồng kể về các nỗi khổ mình đang phải đối mặt. Từ chuyện đồng ý ly hôn, nhường căn nhà cùng nhau xây hay đánh vợ không có lấy vết xước mà bị kiện tụng rồi làm rùm beng.

Hiện tại, sự việc vẫn đang gây chú ý trên mạng xã hội và hãy cùng chờ xem những diễn biến tiếp theo của nó!

Chị Kiều Thị T.H, sinh năm 1992, hộ khẩu thường trú tại phường Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái đăng tải lên trang TikTok và Facebook cá nhân loạt ảnh cơ thể bầm tím, mắt, môi thâm đen do tụ máu.

Theo chị H, những thương tích trên là do chị bị chồng đánh đập; chồng đã dùng cả gậy sắt đánh lên cơ thể chị.

Ngoài chia sẻ trên mạng xã hội, chị H. cũng trình báo sự việc và gửi đơn tới cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

Ngày 20/10, cơ quan chức năng TP. Yên Bái đã tiến hành khám xét và thực nghiệm hiện trường tại nhà riêng của vợ chồng chị H. ở đường Thành Công, phường Nguyễn Thái Học.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-to-tra-tan-vo-thua-song-thieu-chet-nguoi-chong-len-bai-phan-bac-gay-choang-neu-nhu-cu-danh-vo-ma-di-tu-thi-chac-dan-ong-viet-nam-di-tu-het-ca-roi-16221221015375607.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU