Biết bạn gái của con mang bầu, mẹ chồng tương lai tuyên bố: "Kiểm tra ADN đúng con cháu nhà này mới cưới", song câu trả lời bất ngờ của cô lại khiến bà đỏ mặt

Nghe tới đây mặt mũi em nóng ran, vừa cảm giác tủi thân, thương con lại vừa thấy bị xúc phạm. Chẳng muốn cố đấm ăn xôi mà quỵ lụy làm gì, em chẳng chần chừ, trả lời luôn...', cô gái kể.

Biết bạn gái của con mang bầu, mẹ chồng tương lai tuyên bố:

Ảnh minh họa

Nói xong em xách túi quay bước luôn nhưng chưa bước ra tới cửa, mẹ K. đã kéo tay em lại cười: 'Con bình tĩnh, thực ra từ nãy tới giờ chỉ là bác muốn thử lòng con xem thế nào thôi. Đúng là trước đây nghe thằng K. kể nhà con với nhà bác cách nhau hơn nghìn 1000km, bác đã khuyên nó nên suy nghĩ thật kỹ vì lấy vợ xa quá, sau này đi lại vất vả cả đôi bên. Nhưng nay gặp mặt, thấy cháu mạnh mẽ, khẳng khái như thế bác phải đánh giá cháu khác rồi'.

Nói rồi bà dắt em vào nhà ngồi, từ đó thay đổi hẳn giọng nói chuyện với em, cởi mở mà thân thiện hơn hẳn. Nói chung giờ mọi chuyện cũng đã êm xuôi nhưng em vẫn thấy có chút hoang mang các chị ạ".

Chuyện ra mắt cưới hỏi thật sự luôn là 1 áp lực với các cô gái nhất là lại đang trong tình thế "đã rồi" giống như cô gái trong câu chuyện trên. Song phản ứng của cô với mẹ chồng tương lai đã được rất nhiều người ủng hộ. Họ cho rằng, dù còn chưa cưới nhưng ngay từ đầu cô cứ thẳng thắn nói ra quan điểm của bản thân như vậy để hai bên hiểu nhau như thế cho sau này dễ sống. Người đời có câu, mất lòng trước được lòng sau chính là như vậy.

 

 

Link nguồn TTVN

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU