Biết chồng nói dối đi công tác là để vui vẻ với nhân tình, cô vợ liền tung chiêu không ngờ khiến anh sợ vã mồ hôi

Câu nói của vợ khiến Nam đơ người hiểu ra tất cả. Thu kể, hôm ấy anh không cuống quýt xin vợ tha thứ như mọi khi mà chỉ im lặng cúi đầu.

Ảnh minh họa

Nam chưa kịp đáp lời, Thu đã vùi sâu nụ hôn của mình xuống cánh môi anh. Vậy là như người bị lạc vào 9 tầng mây, Nam cứ vậy mà quấn lấy vợ. Anh không hề nhận ra mình đang sập bẫy của Thu.

Sáng mai thức giấc, Nam giật bắn người hoảng hốt nhìn đồng hồ thấy đã 8h sáng. Song tiếng vợ ngồi bên mới làm anh choáng hơn cả: "Muộn rồi, giờ này không kịp ngắm hoàng hôn trên biển nữa anh đâu. Thấy anh ngủ mệt, em đã thay anh hủy lịch hẹn với đối tác rồi. Cô ta có vẻ bực, chắc không còn muốn hợp tác với anh nữa".

Câu nói của vợ khiến Nam đơ người hiểu ra tất cả. Thu kể, hôm ấy anh không cuống quýt xin vợ tha thứ như mọi khi mà chỉ im lặng cúi đầu. Nam hiểu vợ anh đã bao dung hết sức có thể. Vì vậy, chính từ giờ khắc ấy Nam quyết tâm bỏ cô bồ kia để một lòng quay về bên gia đình. Tính tới giờ cũng hơn năm trôi qua, Nam đã hoàn toàn thay đổi khiến Thu yên lòng hơn rất nhiều.

 

Theo helino.ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU