Biết có tiểu tam chen vào hôn nhân, cô vợ không nổi đóa chỉ mặc đầm sexy và mở tiệc mà khiến mọi thứ trở về quỹ đạo 1 cách ngoạn mục

Bị phản bội phụ nữ nào cũng có cảm giác tăng xông máu nóng nổi lên với bao nhiêu câu hỏi chất chứa, chỉ muốn táng cho gã đàn ông đầu ấp tay gối 1 trận, cho ả tiểu tam chen vào cuộc hôn nhân 1 đòn ra trò. Nhưng hãy bình tĩnh ngồi xuống, nếu làm như thế bạn được gì?

 

Sau đó Hải đã đoạn tuyệt được thật với người phụ nữ kia. Anh cho cô xem đoạn tin nhắn chia tay. Mỗi khi người phụ nữ kia gọi hay làm gì anh đều cho Linh xem để chứng minh rằng anh đã thật lòng hối cải. Linh không những không bới móc lại chuyện cũ mà khi thấy Hải nói vậy lại chỉ cười hiền: "Em tin anh, hãy hành động cho đúng là được, không cần báo cáo em nữa đâu. Nếu anh biết trân trọng em, anh sẽ biết hành xử đúng".

Chính Linh cũng thay đổi chăm chút bản thân hơn. Cô chú trọng đến chuyện phòng the, biết chủ động và cuồng nhiệt hơn, không coi rằng chồng là 1 thứ thuộc quyền sở hữu mà không cần cố gắng nâng cấp bản thân nữa. 

Sau đó họ có 1 phiên bản hôn nhân tốt hơn trước rất nhiều. Linh hiểu ra vài điều đơn giản mà chị em nhiều khi cố tình không hiểu. 

Thứ nhất, người đàn ông tâm ý có quay về bên bạn không nó phải từ tấm lòng chứ không phải từ sự gượng ép. Thứ 2 đã không quay lại với nhau thì thôi, chứ đã quay về là phải chất lượng chứ không phải cho có. Khi dẹp cái tôi xuống Linh đã có được 2 chữ chúng ta trọn vẹn và đúng nghĩa.

Ừ thì phản bội tội cũng tày đình thật nhưng dù sao nhiều thứ phá tan tành còn có thể làm lại được nữa là sai lầm trong 1 mối quan hệ. Ai cũng có thể sai lầm nhưng mở đường cho người ta tự nguyện bước lại thì không phải ai cũng làm được. Nhưng nếu làm được thì cũng là cho người, cho chính mình, cho mối quan hệ bao công vun vén 1 đường lùi. Lạt mềm buộc chặt chưa bao giờ sai.

Linh giờ đã hiểu rõ yêu thương không chỉ là yêu những điểm tốt mà còn là chấp nhận, bao dung và vị tha với những lỗi lầm. Hơn nữa, người không làm sai chưa chắc là đã không sai lầm. Tranh thủ nhìn lại mình 1 chút, hôn nhân có cơ hội được siết chặt những ốc vít lỏng lẻo lại 1 lần nữa từ những rung động sai lầm của mỗi người...

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU