BTV Hoài Anh bức xúc kể về một lần con gái bị phạt nặng khi còn học lớp 1: "Một hình thức phạt học sinh rất phi sư phạm, một sự sỉ nhục"

Đứng ở góc độ một người làm mẹ, Hoài Anh không khỏi xót xa, lo lắng, cô đồng thời cũng nhớ lại vụ việc 'nhức nhối' xảy ra với con mình khi bé chỉ mới vào lớp 1.

 

BTV Hoài Anh sinh năm 1980 được biết đến là BTV kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam cùng thời với BTV Vân Anh và BTV Quang Minh. 

Hoài Anh nổi bật nhờ chất giọng miền Nam và là người miền Nam đầu tiên cầm trịch chương trình "Thời sự" vào lúc 19h của VTV1, đây được xem là một sự đột phá mới của đài truyền hình quốc gia. Sau khi ngừng công tác tại Ban Thời sự, BTV Hoài Anh đã chuyển sang Ban Văn nghệ của Đài Truyền hình Việt Nam. Tại đây, ngoài hình mẫu là một người dẫn chương trình chuyên nghiệp, ngoài đời cô còn biết đến là một người cực kỳ sành điệu, có một chút máu nghệ thuật. Thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân những bộ ảnh street style và không những thế quan điểm sống của Hoài Anh cũng được đông đảo khán giả đón nhận và đồng tình. 

Hoài Anh sau khi kết hôn ít chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, thế nhưng ngược lại, cô cùng con gái duy nhất thường xuyên chụp ảnh và xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội. Đối với cô, con gái được xem là niềm tự hào. 

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/btv-hoai-anh-buc-xuc-ke-ve-mot-lan-con-gai-bi-phat-nang-khi-con-hoc-lop-1-mot-hinh-thuc-phat-hoc-sinh-rat-phi-su-pham-mot-su-si-nhuc-222022254202142889.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU