Bụng mang dạ chửa còn bị kẻ biến thái ép vào thang máy giở trò đồi bại, thai phụ ứng biến nhanh trí để thoát thân thành công

Người đàn ông cho biết đã để ý nạn nhân ngay từ cái nhìn đầu tiên khi thấy người phụ nữ này mặc váy ngủ ra ngoài đường.

Ảnh minh họa.

"Bị cáo đã xoa bụng nạn nhân nhiều lần khi biết cô có thai và vẫn tiếp tục hành vi quấy rối tình dục", công tố viên cho biết.

Cuối cùng khi thang máy quay trở lại xuống tầng 1, người phụ nữ đã tìm cách chạy thoát ra ngoài còn Kota thì bình thản lấy chiếc xe đạp của hắn rời đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Khi về đến nhà, Kota đã gửi cho người phụ nữ 5-6 tin nhắn liền một lúc và gọi điện cho nạn nhân nhiều lần vào nửa đêm nhưng nạn nhân không trả lời. Người vợ đã kể lại sự việc cho chồng rồi cả hai vội đi báo cảnh sát.

Kota sau đó đã bị bắt giữ. Ban đầu người đàn ông phủ nhận hành vi phạm tội nhưng với những bằng chứng không thể chối cãi, cuối cùng người đàn ông phải cúi đầu nhận tội.

"Bất kể người phụ nữ có chồng hay không, họ cần được đảm bảo an toàn ở mọi lúc mọi nơi. Ngược lại, bị cáo đã phớt lờ những lời cầu xin của nạn nhân để ra tay với một thai phụ. Đó là hành vi không thể nào chấp nhận được", Phó Công tố Chong nhấn mạnh.

Nguồn: NST

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bung-mang-da-chua-con-bi-ke-bien-thai-ep-vao-thang-may-gio-tro-doi-bai-thai-phu-ung-bien-nhanh-tri-de-thoat-than-thanh-cong-162212101210201132.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU