Bụng to, dáng ‘phì nhiêu’, nhưng những bà bầu này vẫn diện bikini, sexy hết nấc

Trong thời gian thai kỳ, các bà bầu Không có vòng eo thon, không sở hữu vóc dáng gọn gàng nhưng không vì vậy mà làm họ mất đi vẻ quyến rũ khi diện bikini.

Trước khi mang thai, Hà Anh rất hay chia sẻ những hình ảnh diện bikini mát mắt. Những tưởng khi đã bầu bí thì chân dài sẽ ái ngại việc khoe da thịt. Nhưng trái lại, cô vẫn tự tin khoe bụng bầu hơn năm tháng của mình, tuy nhiên nữ siêu mẫu vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ.

So với trước khi mang thai vẻ sexy, gợi cảm không hề có dấu hiệu giảm đi. Hiện cô vẫn chưa tiết lộ giới tính của thai nhi.

Với ý định lưu giữ những khoảnh khắc sắp làm mẹ quý giá, Dương Cẩm Lynh đã thực hiện bộ ảnh khoe bụng bầu căng tròn.

Dương Cẩm Lynh không ngần ngại bán nude với nội y màu pastel cùng áo choàng xuyên thấu, đẹp tựa nữ thần.

Để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc chờ đón bé thứ hai, Hương Giang đã thực hiện một bộ ảnh kỷ niệm ở tháng thứ 9 của thai kỳ. Vốn là một trong những hoa hậu đẹp nhất châu á nên dù khi mang thai cô vẫn gợi cảm hết nấc bất chấp cơ thể phát tướng.

Khi ở tháng thứ 8 của thai kỳ, Kiwi Ngô Mai Trang cũng quyết định diện bikini để lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng khi chuẩn bị làm mẹ. Hình thể của cô không bị phù nề, gương mặt vẫn xinh đẹp như thường.

Sau bao nhiêu lần chờ đợi, Phi Thanh Vân vô cùng hạnh phúc khi được lên thiên chức làm mẹ. Cô không giấu giếm được niềm hạnh phúc này và khoe bụng bầu mọi lúc mọi nơi có thể. Dù bầu bí nhưng Phi Thanh Vân vẫn thật gợi cảm.

Trang Trần có lẽ bà mẹ “to gan” nhất khi gần cuối những ngày của thai kỳ, cô mới bắt đầu cởi để chụp ảnh bầu bí.

Trang Trần quyến rũ mê người khi diện đồ xuyên thấu lấp ló bụng bầu chỉ trước vài ngày lâm bồn.

Trước ống kính của ông xã, nữ diễn viên Lê Kiều Như thoải mái mặc gợi cảm, khoe bụng bầu gần 8 tháng.

Hạ Vy khoe bụng bầu bảy tháng với bikini. Tuy ở giai đoạn cuối của thai kỳ nhưng làn da của cô vẫn không có dấu hiệu nứt nẻ chính vì vậy trông cô vẫn giữ được vẻ gợi cảm.

Hình ảnh bà bầu Đoan Trang diện áo tắm sexy cùng đức lang quân thư giãn nhận được khen ngợi.

Để chào đón đứa con đầu lòng và lưu lại những khoảnh khắc lúc mang thai, Nhật Kim Anh đã lên ý tưởng thực hiện một bộ ảnh khá gợi cảm. Nữ diễn viên cho biết dù bụng bầu nặng nề nhưng cô vẫn muốn người hâm mộ nhìn thấy hình ảnh một bà bầu cá tính, năng động, hiện đại và không kém phần sexy.

Mặc dù đang ở thai kỳ tháng thứ bảy nhưng Hồng Quế vẫn tự tin khoe dáng với bikini quyến rũ.

Á hậu Hoàn vũ Ngô Trà My diện bikini đỏ rực trên bờ biển khoe bụng bầu con đầu lòng.

Khi mang thai đứa con thứ ba được hơn bảy tháng, Ốc Thanh Vân đã tung ra bộ ảnh bà bầu khiêu vũ dưới nước tuyệt đẹp.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU