"Bước" vào sâu thẳm nội tâm đàn ông mới biết, có những ham muốn lớn hơn cả tình dục mà phụ nữ mấy khi thấu hiểu!

Ham muốn tình dục” là tấm danh thiếp của đàn ông thể hiện sự nam tính. Nhưng những gì chúng tôi thực sự muốn là một bờ bến bình yên để trú ẩn, thư giãn và được chăm sóc.

 

Một trong những điều tôi thích được nhận từ vợ là khi được nằm trong lòng cô ấy và được vuốt nhẹ đầu tóc. Chính là nó - một bờ bến bình yên. Tôi không cần phải làm tình để nhu cầu này được thỏa mãn. Tôi đã được chạm vào sâu tâm hồn mà không phải thể hiện bất kì điều gì. Tôi chỉ muốn trở nên yếu mềm hơn một chút.

Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim

Và cũng khó như cách người đàn ông yêu cầu được ôm, được chăm sóc và được chạm vào, phụ nữ cũng như vậy. Có ba lý do chính nằm ở tiềm thức:

Đầu tiên, phụ nữ có nhận xét riêng về độ nam tính của đàn ông. Nếu anh ta không muốn chuyện ấy, phụ nữ sẽ lo rằng do họ thiếu hấp dẫn.

Thứ hai, một người đàn ông muốn được ôm và chăm sóc gây ra cảm giác rằng họ đang phải chăm cho một cậu bé, không phải là một người đàn ông. Tôi không đếm xuể lượng người tôi gặp than rằng: “Tôi như có ba đứa con, gồm hai đứa con và một người chồng”. Phụ nữ mong muốn một bờ vai vững chắc chứ không phải một cậu nhóc.

Thứ ba, phụ nữ sợ những người đàn ông không đem lại cảm giác nam tính. Họ biết rằng những người đàn ông gia trưởng là những người cảm thấy yếu đuối và bất lực nhất. Họ cũng từng gặp phải những người đàn ông lịch sự, ga lăng lại trở thành giận dữ ngay sau đó.

Sẽ phải mất rất nhiều thời gian để một người đàn ông thừa nhận với bản thân rằng họ cần một bờ bến an toàn, nơi họ có thể được ôm ấp bởi người phụ nữ. Cũng phải mất rất nhiều can đảm để phụ nữ biết chồng mình ngoài tình dục, quan trọng hơn là nhu cầu an toàn, yêu thương và chăm sóc. Cần phải thật khôn ngoan để biết rằng, cho phép bản thân dễ bị tổn thương như một đứa trẻ lại là điều nam tính nhất mà đàn ông có thể làm.

Còn với phụ nữ, cô ấy phải vượt ra khỏi định kiến và mở lòng với một người đàn ông đang để bản thân dễ bị tổn thương. Cô ấy phải có rất nhiều tình yêu với chính mình và cả tự tin để chấp nhận trở thành một bến phà cho anh neo đậu. Cô cũng phải có đủ sức mạnh để tự vệ khi sự xấu hổ của anh ta chuyển sang lo lắng, tức giận hoặc trầm cảm. Thật không dễ để đàn ông và phụ nữ đón nhận những rủi ro này, nhưng phần thưởng nhận được sẽ là một tình yêu sâu đậm và trọn đời bên nhau.

Nguồn: Medium

 

 

Link nguồn TTVN

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU