Buồng trứng của bạn liệu có đang thực sự ổn? Tự kiểm tra bằng cách tính theo thang điểm đánh giá dưới đây!

(lamchame.vn) - Chị em hãy thử làm bài kiểm tra để biết sức khỏe buồng trứng của mình ở mức độ nào, từ đó có sự can thiệp kịp thời.

Để cải thiện sức khỏe buồng trứng, chị em có thể tham khảo một số sản phẩm dưỡng buồng trứng uy tín ngoài thị trường. (Ảnh minh họa)

Nếu không có các triệu chứng trên hoặc điểm tính toán tương đối thấp thì tình trạng buồng trứng ở mức chấp nhận được, bạn nên tích cực duy trì để ngăn ngừa lão hóa buồng trứng, nên ăn nhiều thịt nạc, cá, trái cây tươi, rau xanh để bổ sung cho cơ thể protein và vitamin dồi dào.

Để cải thiện sức khỏe buồng trứng, chị em có thể tham khảo một số sản phẩm dưỡng buồng trứng uy tín ngoài thị trường như: Ago Mom, OvaQ1 Mediplantex, Puritan's Pride DHEA 50mg...

Đồng thời, bạn cũng cần chú ý bảo vệ bản thân để tránh việc phá thai thường xuyên, điều này có thể làm tổn thương tử cung rất nặng nề, gây tổn thất lớn cho buồng trứng và hệ thống sinh sản nói chung. Hai là duy trì thói quen tập thể dục, học cách điều chỉnh cảm xúc và thực hiện lối sống lành mạnh hơn.

Ngoài những điểm trên, việc chăm sóc sức khỏe phụ khoa thường xuyên là điều cần thiết, vì có nhiều vấn đề không thể chủ quan đánh giá được. Nếu bạn cho rằng cơ thể không có vấn đề gì thì chưa chắc đã đúng. Chuyên gia khuyên bạn cần phải vượt qua cuộc khám phụ khoa mới có thể có chẩn đoán chính xác nhất về sức khỏe sinh sản.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU