Cả cõi mạng rần rần hóng drama Sơn Tùng vì "trà xanh" nên từ giã mối tình lâu năm, nhưng "trà xanh" là gì mà nguy hiểm thế, không phải là đồ uống ư?

Tất nhiên rồi, 'trà xanh' bây giờ là một thứ còn ghê gớm hơn cả đồ uống cơ, không gây ngộ độc nhưng lại dễ 'đốt nhà' người khác!

 

Điểm đặc biệt là "trà xanh" rất hay lợi dụng tính thương hoa tiếc ngọc của các chàng trai để xen vào tình cảm của họ với cô gái khác, thậm chí "trà xanh" còn rất hay bày trò gây hiểu nhầm khiến các cặp đôi rạn nứt vì mâu thuẫn. Trong phim truyện ngôn tình, "trà xanh" luôn cố tình nghĩ ra đủ mưu kế để người đàn ông họ thích luôn hiểu nhầm bạn gái, cho rằng bạn gái cố tình hãm hại nữ nhân yếu đuối. Tình huống quen thuộc mà chúng ta hay thấy trên phim chính là "trà xanh" giả vờ bị đánh, giả vờ ngã, hoặc giả vờ bị kẻ xấu gây hại rồi đổ oan cho cô gái khác. Người ngoài nhìn vào thì bức xúc thấy rõ, chỉ riêng người đàn ông trong cuộc thì không hề biết mình đã uống nhầm "trà xanh"!

Các cô nàng "trà xanh" là loại người giống hệt như tên, bên ngoài tỏ vẻ thanh mát trong lành, xinh xắn, dịu dàng nhưng bản tính thật thì không tốt cho sức khỏe người uống tí nào! "Trà xanh" luôn xây dựng hình ảnh trong sáng, hiền lành, nhìn thì tưởng vô hại nhưng tâm địa thì vô cùng khó lường, khó phát hiện hơn "tiểu tam" rất nhiều.

Đấy, dù là "tiểu tam" hay "trà xanh" thì cũng đều bị ghét như nhau mà thôi, khác nhau tên gọi nhưng cùng chung mục đích là xen vào tình yêu của người khác, đều là kẻ thứ 3 chẳng ai muốn dây vào. Đừng biến mình thành 1 trong 2 khái niệm trên nhé chị em, kết cục đều không tốt đẹp đâu, lại còn bị bao người chửi bới nữa. Ế một tí cũng chả sao, độc thân còn hơn là vướng vào rắc rối tình cảm phức tạp, vừa thiệt thòi lại vừa mang tiếng xấu!

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-coi-mang-ran-ran-hong-drama-son-tung-vi-tra-xanh-nen-tu-gia-moi-tinh-lau-nam-nhung-tra-xanh-la-gi-ma-nguy-hiem-the-khong-phai-la-do-uong-u-162212101140026797.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU