Cả gia đình 5 người rời TP.HCM về quê bằng xe ba gác gặp tai nạn thương tâm

5 người trong một gia đình di chuyển từ TP.HCM về tỉnh Nghệ An bằng xe ba gác cũ, nhưng khi đến địa bàn giáp ranh giữa tỉnh Bình Thuận với tỉnh Đồng Nai thì gặp nạn khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương, trong đó có 2 chiến sỹ công an trực chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: NDCC.

Ngoài ra, vụ tai nạn còn làm bị thương hai cảnh sát trực chốt trong đó có một cảnh sát bị thương rất nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Ngay trong đêm 31/7, ngành chức năng tỉnh Bình Thuận đã có mặt xử lý vụ tai nạn và xét nghiệm Covid-19 những người liên quan. Kết quả xét nghiệm nhanh tài xế chiếc xe tải cho thấy dương tính với Covid-19. Toàn bộ khu vực của vụ tai nạn nghiêm trọng này đã được phun khử khuẩn trong đêm.

Tại hiện trường, đồ đạc mang theo của gia đình bị nạn thương tâm nói trên vung vãi khắp nơi. Chiếc xe ba gác máy còn được căng bạt che nắng để chở cả gia đình về quê.

 

 

Link gốc: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/ca-gia-dinh-5-nguoi-roi-tphcm-ve-que-bang-xe-ba-gac-gap-tai-nan-thuong-tam-tintuc774829

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU