Ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ quan điểm về thái độ của "đàn bà" sau khi chia tay người cũ

Lệ Quyên gây bất ngờ khi bày tỏ về chuyện người phụ nữ trước khi kết thúc một mối quan hệ cũng trải qua giai đoạn 'chết đi sống lại'.

 

Nữ ca sĩ cũng cho hay, cô và chồng có quá nhiều sự khác biệt trong quan điểm nên càng ngày càng bị đẩy ra xa. Trong một vấn đề, ca sĩ là người mở lòng còn chồng cô là người đóng nên cô cảm thấy chơ vơ và lạc lõng. Lệ Quyên nghĩ có những cặp vợ chồng có thể cãi nhau với nhiều lời lẽ khó nghe nhưng họ có thể ăn đời ở kiếp. Ngược lại, nhiều cặp vợ chồng sống bình lặng nhưng không tháo gỡ được mâu thuẫn lại đi vào bế tắc.

Thời điểm vừa công khai xác nhận ly hôn với Đức Huy, Lệ Quyên từng chia sẻ: "Chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

Hiện tại, Lệ Quyên đang hẹn hò với Lâm Bảo Châu. Cả hai quen nhau trong một lần hợp tác quay TVC hồi năm 2020. Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, cao 1,83 m, từng tham gia 2 show hẹn hò là "Người ấy là ai" và "Tình yêu hoàn mỹ". Lâm Bảo Châu từng trở thành nam chính trong tập 3 "Người ấy là ai" mùa 2. Chàng mẫu cũng từng công khai hẹn hò với ca sĩ Yến Lê và một nhân vật trong "Người ấy là ai" - Mai Sương.

Lệ Quyên sinh năm 1981, là con út trong gia đình có bốn anh em. Gia đình cô có truyền thống nghệ thuật khi cha mẹ cô đều là nghệ sĩ hát chèo. Cô nổi tiếng với các bài hit "Giấc mơ có thật", "Hãy trả lời em", "Thôi đừng chiêm bao",...

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU