Cái chết của 9 anh chị em trong 14 năm bởi căn bệnh lạ gây ra bởi tội ác cùng lời biện hộ khó dung thứ của người mẹ

Chỉ trong vòng 14 năm, 9 đứa trẻ trong cùng một gia đình đã qua đời ngay sau khi chào đời không lâu.

 

Thực ra từ rất lâu, cảnh sát đã âm thầm điều tra Marybeth. Cuối cùng, họ quyết định bắt giữ người phụ nữ này và tra khảo về cái chết liên tục của các con của ả.

Buổi tra khảo kéo dài 7 giờ đồng hồ vô cùng căng thẳng trước khi Marybeth thừa nhận đã ra tay giết chết những đứa trẻ. Lúc này, Marybeth đột ngột cất lên chất giọng không chút hối hận: "Tôi đã làm ngạt thở chúng bằng gối, bởi vì tôi không phải là một bà mẹ tốt". Cảnh sát khi đó đã tiến hành khai quật thi thể của 3 trong số 9 đứa trẻ bị giết hại nhưng không tìm được thêm thông tin nào.

 
 

Vài tuần sau đó, Marybeth đột ngột thay đổi lời khai. Người đàn bà này nói rằng ả buộc phải nhận tội vì chịu nhiều áp lực của lực lượng cảnh sát trong quá trình tra khảo.

Về phía chồng Marybeth, người đàn ông này được tha bổng vì không có bằng chứng ông có liên quan đến cái chết của 9 đứa trẻ. Dù vậy, Joe vẫn đứng về phía Marybeth và bênh vực vợ dù người phụ nữ này sau đó đã thừa nhận từng có ý định đầu độc chồng bằng ly nước ép nho vào năm 1974. Marybeth bị kết ấn tội giết người nhưng chỉ nhận về mức án 20 năm tù giam.

(Nguồn: B.T)

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/cai-chet-cua-9-anh-chi-em-trong-14-nam-boi-can-benh-la-gay-ra-boi-toi-ac-cung-loi-bien-ho-kho-dung-thu-cua-nguoi-me-212413

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU