Cầm điện thoại bạn trai, cô gái phát hiện anh ta nhắn tin tán tỉnh 85 phụ nữ nhưng có một sự thật còn "đáng sợ" hơn cả việc phản bội!

Đừng nghĩ rằng bạn trai phản bội tình yêu đã là điều tồi tệ nhất trong cảm nhận của người phụ nữ.

Ảnh minh họa.

Thật ngạc nhiên là trong phần bình luận, nhiều người dùng Tinder cũng cho biết họ từng gặp những trường hợp tương tự như Tori.

Một người phụ nữ kể: "Giống y như chồng cũ của tôi. Anh ta đã rất cố gắng để tìm một người phụ nữ nào để cặp bồ, nhưng lại bất lực. Thậm chí một cô gái trong số đó đã khuyên chồng cũ của tôi rằng hãy nghĩ cho vợ anh ta, là tôi, và hãy tự nhìn mình trong gương. Bây giờ, tôi và cô gái đó là bạn bè và anh ta thành chồng cũ của tôi".

"Người yêu cũ của tôi cũng bị từ chối rất nhiều lần khi cố gắng tìm ai đó để tán tỉnh sau lưng tôi, điều đáng xấu hổ hơn là không ai cần anh ta", một cô gái khác chia sẻ.

Nhiều người cũng đồng tình với Tori rằng khi người yêu mình mà không có sức thu hút với người khác giới, lòng tự trọng của bản thân sẽ bị tổn hại vì cảm giác như người yêu mình không đủ tốt và không hấp dẫn, đồng thời mình cũng không có mắt nhìn người khi chọn người yêu.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng đừng nên bỏ qua chi tiết người yêu mình cố gắng ngoại tình sau lưng mình. 85 người là một con số không hề nhỏ và nó nói lên sự không chung thủy của người yêu bạn, thế nên hãy mạnh dạn nói lời chia tay ngay và luôn, và đừng mất công buồn bã vì những người không xứng đáng.

Nguồn: The Sun, TikTok

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cam-dien-thoai-ban-trai-co-gai-phat-hien-anh-ta-nhan-tin-tan-tinh-85-phu-nu-nhung-co-mot-su-that-con-dang-so-hon-ca-viec-phan-boi-162221002081457532.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

Rạn da sau sinh: Phòng hơn chữa

(lamchame.vn) - Những vết rạn trên da đã từng là biểu thị cho sự hy sinh của người phụ nữ khi sinh nở. Thế nhưng, phụ nữ bây giờ không nhất thiết phải...

Điều cấm kỵ khi dạy dỗ con

(lamchame.vn) - Nhiều bậc cha mẹ chê bai con mình nhằm mục đích tốt, nhưng không phải lúc nào họ cũng nhận ra nguy cơ tiềm ẩn của phương thức dạy dỗ này.

ĐỌC NHIỀU