Căn hộ 88m² ở quận 2 mang phong cách hiện đại khiến bao người mê mẩn với chi phí nội thất 400 triệu

Căn hộ không quá lớn nhưng không gian rất ấm cúng, từ phong cách trang trí nội thất đến các gam màu sử dụng đều hài hòa, đẹp một cách nhẹ nhàng, tinh tế đủ sức khiến bao người mê mẩn!

 
 
 

Không gian phòng ngủ thứ nhất không có nhiều đồ vật, đồ trang trí cũng rất tiết chế, đảm bảo sự thông thoáng, nhẹ nhàng, phù hợp là nơi nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

 
 
 

Không gian phòng ngủ thứ hai với các chi tiết đèn, đồng hồ trang trí nhỏ nhưng thiết kế vô cùng đáng yêu và nổi bật. Cả hai phòng ngủ đều liền kề với ban công, có thể đón ánh nắng bình minh của ngày mới cho mỗi ngày thức dậy thêm niềm vui và động lực.

"Tuy diện tích căn hộ không phải quá lớn nhưng sau khi hoàn thành thì nó thực sự mang đến cảm giác 'tổ ấm' khiến tôi thấy rất tự hào. Vì bản thân đã tự mình chọn lựa từng món đồ một để tạo nên không gian riêng cho những người thân yêu", chủ nhà cho hay.

Căn nhà quả thật không quá lớn nhưng không gian rất ấm cúng, từ phong cách trang trí nội thất đến các gam màu sử dụng đều hài hòa, đẹp một cách nhẹ nhàng, tinh tế đủ sức khiến bao người mê mẩn!

Ảnh: NVCC

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU