Căn hộ "màu hường" ngọt ngào, hiện đại níu chân khách với những nét nghiêng lạ của cô gái sống độc thân ở Sài Gòn

Căn hộ trên cao của một cô gái sống độc thân và vui vẻ, yêu thích vẻ đẹp độc lạ nhưng vô cùng nữ tính, ấn tượng.

Góc đặt bàn trang điểm.

Màu hồng được ưu ái sử dụng khá nhiều trong không gian của cô gái trẻ. Tuy nhiên, gam màu hồng pastel này lại không khiến căn hộ trở nên bánh bèo mà ngược lại, ai cũng có thể dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp hiện đại, cá tính và năng động trong cách phối hợp các tone hồng với nhau. Những tone màu tương phản, hài hòa với ánh sáng tự nhiên, ánh sáng đèn... cùng sự bổ trợ của đồ dùng, đồ trang trí góp phần làm tăng thêm nét thú vị cho không gian.

Phòng ngủ và phòng đọc sách là hai không gian không bị sửa sang quá nhiều. Hai căn phòng giữ được sự tĩnh lặng và riêng tư cần thiết nhờ việc bố trí đồ đạc đơn giản với tông màu trầm ấm đầy dịu dàng và nữ tính.

 
 

Mỗi căn phòng giống như nét phác họa để bức tranh không gian trở nên hoàn thiện, đẹp mắt.

Bức tranh tổng thể của căn hộ vô cùng hài hòa, từ màu sắc đến bố cục, từ ánh sáng tự nhiên đến ánh sáng nhân tạo. Bức tranh ấy đủ sức "quyến rũ" bất kỳ ánh nhìn của mọi người khi có dịp ngắm nghía, ghé thăm. Không gian chung cư, tổ ấm của cô gái trẻ không cần quá rộng rãi, chỉ cần đủ màu sắc, nội thất là đủ để tạo nên một bức tranh thật đẹp dành tặng chính mình.

Kiến trúc sư thiết kế: Nguyễn Bá Trọng Khiêm

Đơn vị thiết kế - thi công: Toki Home

 

Theo ttvn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU