Cảnh báo giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng ngành điện để lừa đảo

Ngày 5/5, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết, hiện trên mạng xã hội xuất hiện một số trang web và nhiều số điện thoại giả mạo Tổng đài chăm sóc khách hàng của ngành Điện, làm nhiễu loạn thông tin, ảnh hưởng đến EVNSPC, cũng như quyền lợi của khách hàng sử dụng điện.

Tổng công ty Điện lực miền Nam triển khai dán decal tận nhà khách hàng để giúp nhận biết số điện thoại chăm sóc khách hàng ngành Điện.

Hiện, Tổng công ty Điện lực miền Nam chỉ có 2 đầu số duy nhất là: 19001006 hoặc 19009000, trang Web chăm sóc khách hàng https://cskh.evnspc.vn/ và các kênh ứng dụng App/Zalo CSKH EVNSPC của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện miền Nam phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam (từ Ninh Thuận đến Cà Mau).

Tổng công ty Điện lực miền Nam khuyến cáo khách hàng tuyệt đối không gọi đến bất kỳ số điện thoại nào khác vì Tổng công ty Điện lực miền Nam không cho phép hay ủy quyền bất kỳ tổ chức, đơn vị, cá nhân nào thực hiện chức năng chăm sóc khách hàng của ngành điện lực miền Nam.

Trước đó, trong 2 năm 2020-2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam triển khai dán decal giới thiệu, nhận biết số Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 - 19009000 tại từng nhà khách hàng với số lượng 7,2 triệu tờ decal nhằm mục đích cung cấp số điện thoại để khách hàng liên hệ khi có bất cứ yêu cầu về dịch vụ điện, đồng thời cảnh giác khách hàng về số điện thoại giả mạo ngành điện.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU