Cặp sinh đôi chào đời cách nhau vài phút nhưng khiến bác sĩ cũng sốc, cả bệnh viện kéo đến chụp ảnh

Bà mẹ này cho biết các y tá và bác sĩ đổ xô đến bên cạnh giường của chị để chụp ảnh cặp sinh đôi của mình.

Hai bé trai chụp hình cùng chị gái của mình.

Không chỉ nổi tiếng trong bệnh viện, Daniel và David còn rất thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh mỗi khi ra khỏi nhà. Mẹ 2 bé cho biết: "Tôi luôn phải trả lời cho câu hỏi '1trong 2 bé là con của chị phải không?', và khi tôi bảo rằng cả hai đều là con của tôi thì họ đã cười và bảo rằng tôi nói đùa. Vâng, tôi còn ngạc nhiên khi nhìn thấy chúng, dù tôi là mẹ, huống chi là người ngoài". 

Bệnh bạch tạng là gì?

Bệnh bạch tạng là do thiếu hoặc không có melanin - sắc tố làm màu da, tóc và mắt. Trung tâm Dịch vụ Y tế Quốc gia Hoa kỳ cho biết: "Bệnh bạch tạng xảy ra là do các gen bị lỗi mà một đứa trẻ thừa hưởng từ cha mẹ của chúng. Trong hầu hết các trường hợp, bệnh bạch tạng được truyền lại theo kiểu di truyền lặn tự phát. Có nghĩa là đứa trẻ đó sẽ kế thừa hai bản sao của gen bị lỗi của cả cha và mẹ để có đủ điều kiện phát ra. Nếu cả cha và mẹ đều mang gen lỗi thì sẽ có con bạn sẽ có 1/4 cơ hội mắc bệnh, và 1/2 khả năng trẻ sẽ là người mang mầm bệnh.

Nguồn: The Sun

 

Link bài gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/cap-sinh-doi-chao-doi-cach-nhau-vai-phut-nhung-khien-bac-si-cung-soc-ca-benh-vien-keo-den-chup-anh-2220191112766473.htm

Theo Helino

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU