Hầu hết các video của Ryan là đánh giá và mở hộp đồ chơi, với tổng lượt xem lên tới 35 tỷ views (theo báo cáo của Social Blade).
Trong đó, Ryan là diễn viên chính, còn bố mẹ chịu trách nhiệm quay phim, hiệu đính và đăng tải video mỗi ngày. Mọi thứ bùng nổ cho đến khoảng tháng 7/2015, khi video ghi lại cảnh Ryan sung sướng mở hộp chứa cả trăm món đồ chơi trong loạt phim Pixar trở nên "viral" và thu hút hơn 935 triệu lượt xem.
Dù còn nhỏ tuổi nhưng Ryan dẫn dắt video khá nghiêm túc, chủ yếu cậu cho ý kiến về các sản phẩm dành cho trẻ em. Có gì khó khăn sẽ được bố mẹ giúp đỡ ngay.
Thậm chí, "ông chủ nhỏ" này không dừng lại ở việc cùng bố mẹ sản xuất video - Đầu năm 2018, Ryan đã ký hợp đồng với Walmart để bán độc quyền dòng đồ chơi "Ryan's World" tại chuỗi 2500 cửa hàng và website ở Mỹ.
Tuy nhiên, tên tuổi ngày một lớn mạnh của Ryan cũng đem đến không ít phiền toái, cụ thể là việc bố mẹ em bị cáo buộc lợi dụng trẻ em để kiếm tiền.
Tham khảo Straitstimes