Câu chuyện ly hôn thu hút 27 nghìn like của một phụ nữ thành đạt nhưng quan điểm tiền bạc của cô vẫn gây tranh cãi

Lúc yêu, mới cưới thì chiều chuộng lắm nhưng đến khi thấy không lấy được gì từ mình là thay đổi thái độ', người vợ chia sẻ.

Ảnh minh họa.

Đây là câu chuyện được đăng tải, nó thu hút đến 27 nghìn like từ cư dân mạng. Kèm theo đó là những bình luận khác nhau.

Nhiều người cho rằng người phụ nữ này thật sự mạnh mẽ. Chẳng phải ai cũng có thể tự lập để có được khối tài sản như thế ở tuổi 33, cô còn một mình nuôi con và cho con hưởng cuộc sống đủ đầy.

Cô cũng cho chồng đến 2 cơ hội để sửa đổi dù mắc phải sai lầm chí mạng trong hôn nhân. Thế nhưng cái cách để hôn nhân của cô tan vỡ cũng khiến cho người ta nhiều thắc mắc. Vài người cho rằng dường như cô vợ này quá rạch ròi về chuyện tiền nong.

Trong hôn nhân, một khi vợ chồng đã đồng ý gắn bó thì đừng nên quá rạch ròi về tiền bạc, tài sản. Nó sẽ khiến cho người chồng có cảm giác bị coi thường, bị đề phòng và dần dần tình yêu trải qua những cảm xúc đó cũng sẽ bị mai một đi mà thôi.

Chuyện tiền bạc sau khi cưới vô cùng nhạy cảm. Tốt nhất các cặp vợ chồng nên ngồi lại để bàn bạc một cách chu đáo với nhau. Đừng bao giờ chỉ vì chuyện tiền bạc tạo nên điều xa cách trong quan hệ vợ chồng.

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU