Bánh mì Việt Nam với giá 100 USD (hơn 2 triệu đồng) được bán ở nhà hàng Anan Saigon. |
Quay trở lại Hong Kong, bếp trưởng Phan làm việc tại Le Petit Saigon đã bán khoảng 90 ổ bánh mì mỗi ngày cho thực khách ruột. Có một số để họ lựa chọn bao gồm bánh mì truyền thống (thịt heo), bánh mì gà và bánh mì chay (đậu hủ). Về mặt kinh doanh, Phan không ngần ngại sáng tạo thực đơn của mình, mỗi tháng cô mời các đầu bếp từ nhiều nhà hàng đến để đóng góp và đưa ra những thức ăn phong phú khác. Tuy nhiên, dù có thay đổi thế nào thì món ăn bán chạy nhất vẫn là bánh mì truyền thống nhân thịt của Việt Nam.
Điều đáng nói, có rất nhiều người thích thay đổi khẩu vị, trong số đó vẫn có những người không thể cưỡng lại món khác vì bánh mì Việt Nam đã thực sự chiếm trọn vị giác của họ.
(Nguồn: SCMP)
link gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/cau-chuyen-ve-banh-mi-nhan-thit-truyen-thong-tu-mon-an-chi-vai-chuc-ngan-ban-day-duong-den-sieu-sandwich-viet-nam-chinh-phuc-the-gioi-222019181121814221.htm?fbclid=IwAR09ZVEjgmrJbvPplznTjChxwo0-keoNUdLqA7FE5XUYLODkM1MdXzMGvLs
Theo ttvn.vn