Câu chuyện về người đàn ông đến tòa án trễ 5 tiếng để ly hôn, câu nói sau cuối từ người vợ khiến anh ta bật khóc không ngừng

Khi gặp vợ, anh ta chỉ lắc lắc đầu rồi ấp úng nói: 'Anh nghĩ rằng không nên ly hôn, có thể suy nghĩ lại được không?'.

Ảnh minh họa.

Người đàn ông một một góc của hội trường và khóc không thể ngừng được sau những lời của người vợ trẻ. Cuộc hôn nhân của anh ta chính thức chấm dứt rồi".

Đúng là một câu chuyện ly hôn đáng chú ý. Những phụ nữ khi hết lần này đến lần khác chịu thất vọng thì họ sẽ chẳng còn cảm xúc giận dữ nữa. Và khi họ không còn giận, cuộc hôn nhân ấy chẳng cứu vãn được nữa rồi.

Lấy chồng ai chẳng muốn tìm được người có trách nhiệm. Anh chồng trong câu chuyện trên nghĩ rằng bản thân yêu vợ, không muốn ly hôn nhưng có lẽ, anh ta yêu nhất chính là bản thân mình. Nhìn những hành động như thế thì ai dám chắc anh đã sẵn sàng làm chồng, làm chủ gia đình và chịu trách nhiệm khi có các đứa con.

Đôi khi, các bà vợ rất nhân nhượng. Họ muốn làm tất cả cho gia đình, tha thứ cho chồng nhưng một khi sự tuyệt vọng lên đến đỉnh điểm thì e rằng tất cả mọi thứ cũng không khiến tâm ý họ thay đổi được. Bởi vậy, những người đàn ông hãy nhớ rằng bản thân phải có trách nhiệm trước khi quyết định bước vào cuộc đời ai khác và xây dựng tổ ấm riêng.

Link báo gốc: http://helino.ttvn.vn/helino/cau-chuyen-ve-nguoi-dan-ong-den-toa-an-tre-5-tieng-de-ly-hon-cau-noi-sau-cuoi-tu-nguoi-vo-khien-anh-ta-bat-khoc-khong-ngung-222020111112112465.htm

Theo Trí Thức Trẻ

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU