CEO Đại Nam nói Thủy Tiên - Công Vinh có "thủ thuật" sao kê: "Tiền được treo trên không gian, chỉ có Tiên và ngân hàng biết, "tạm khoá báo có" là một mánh khóe"

Tiền được treo trên không gian, chỉ có Tiên biết, ngân hàng biết... Tạm khoá báo có chứ không phải là tạm khoá', bà chủ Đại Nam nói về sao kê của Thuỷ Tiên.

Công Vinh và Thuỷ Tiên trước đó đã xuất hiện ở ngân hàng Vietcombank nhằm sao kê số tiền từ thiện miền Trung mình kêu gọi được

Theo đó, bà chủ Đại Nam cũng hướng dẫn dân mạng "tham gia cuộc chơi" này để chứng minh những phân tích của mình là đúng. 

"Quý vị hãy thử với tôi đi, thử cho tài khoản "tạm khoá báo có" đi rồi nhờ người nhà quý vị chuyển tiền cho quý vị, số tiền đó sẽ bị "treo trên không gian" cho tới khi quý vị mở lại thì số tiền đó vẫn sẽ vào tài khoản của quý vị.

...Tiền được treo trên không gian, chỉ có Tiên biết, ngân hàng biết... Tạm khoá báo có chứ không phải là tạm khoá", bà chủ Đại Nam nói.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ceo-dai-nam-noi-thuy-tien-cong-vinh-co-thu-thuat-sao-ke-tien-duoc-treo-tren-khong-gian-chi-co-tien-va-ngan-hang-biet-tam-khoa-bao-co-la-mot-manh-khoe-162211909195051324.htm

 

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU