Chàng CEO 1 mình chăm vợ sinh trong viện và quan điểm "cực chất": Đàn ông làm việc nhà không phải giúp vợ, đó là trách nhiệm!

Huỳnh Kim Bảo chính là minh chứng để các chị em tin vào đàn ông, tin vào hôn nhân và những điều tốt đẹp miễn là chúng ta dám yêu, dám lựa chọn.

 

Ngày quốc tế đàn ông vợ chồng anh được vợ gửi lời chúc hay tặng quà gì không? Anh có nghĩ việc vợ chồng nên quan tâm nhau trong các ngày lễ là cần thiết không?

Mọi người hay nghĩ quà cáp lúc mới yêu thôi, còn đã vợ chồng rồi thì không cần rườm rà, nhưng tôi lại nghĩ ngược lại. Đây cũng là một cách để giữ lửa yêu rất tốt đấy. Để cho đối phương luôn cảm nhận được tình cảm của mình dành cho họ, dù cho họ có nói “quà cáp gì cho mất công”. Với tôi chỉ cần 1 lời chúc hay 1 sự quan tâm nhỏ của vợ cũng làm tôi như được nạp năng lượng cho ngày mới.

Nếu vợ chồng mà luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân vì nhau, vì gia đình thì ngày nào cũng sẽ hạnh phúc và đặc biệt như ngày lễ.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chang-ceo-1-minh-cham-vo-sinh-trong-vien-va-quan-diem-cuc-chat-dan-ong-lam-viec-nha-khong-phai-giup-vo-do-la-trach-nhiem-162211911201440030.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU