Chàng trai bị bố mẹ ruột bỏ rơi lần 2 sau nhiều năm tìm kiếm, nguyên nhân "mất con" năm xưa gây phẫn nộ

Chàng trai mồ côi bị bố mẹ ruột “từ mặt” sau một thời gian dài tìm kiếm. Liệu hành vi của hai vị phụ huynh có bị quy thành vi phạm pháp luật?

 

Bà Trương (mẹ ruột của Lưu Học Châu) đã lên tiếng “bóc phốt” lại con trai. Theo đó, bà và chồng cũ đã mượn tiền để cho con đi du lịch Tam Á. Không ngờ rằng Lưu Học Châu còn nhiều lần yêu cầu họ phải mua nhà, thậm chí còn uy hiếp sẽ làm phiền đến cuộc sống của hai gia đình. 

Đồng thời, bà Trương cho rằng mặc dù bố mẹ chưa làm tròn trách nhiệm chăm sóc con cái, nhưng điều kiện kinh tế có hạn, hy vọng con có thể thấu hiểu.

Sáng sớm ngày 18/1, Lưu Học Châu đã đăng tải hình ảnh của căn nhà xập xệ mà anh đang ở. “Đây là nhà ở hiện tại của tôi. Như thế này thì làm sao tôi sống được?”.

Hiện tại, Lưu Học Châu đang nhờ đến pháp luật can thiệp. Dân mạng đang mong ngóng động thái tiếp theo của anh chàng mồ côi bị bố mẹ ruột “từ mặt”.

(Nguồn: Sina)

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chang-trai-bi-bo-me-ruot-bo-roi-lan-2-sau-nhieu-nam-tim-kiem-nguyen-nhan-mat-con-nam-xua-gay-phan-no-16222210115375903.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU